Cách khắc phục lỗi thông báo Zalo không có tiếng

Chắc hẳn ai cũng biết Zalo là một trong những phương tiện để người dùng nhắn tin, gọi điện trên điện thoại, máy tính miễn phí và tiện lợi nhất hiện nay. Tuy nhiên, sự tiện lợi sẽ không còn nếu người dùng không thể nhận biết thông báo khi có tin nhắn mới được gửi đến hay có cuộc gọi đang liên hệ. Bạn có đang gặp vấn đề như trên không? Hãy cùng theo chân Blog Số Hoá tìm hiểu chi tiết bài viết dưới đây để biết cách khắc phục lỗi thông báo Zalo không có tiếng ngay bây giờ nhé!

Bài viết về Hướng dẫn dùng Zalo được xem nhiều

1. Cách kiểm tra thông báo trên Zalo

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Zalo rồi chọn icon cá nhân ở góc dưới bên phải > Chọn icon cài đặt ở góc trên bên phải > Bấm vào Thông báo.

Cách kiểm tra thông báo trên Zalo
Cách kiểm tra thông báo trên Zalo

Bước 2: Bạn cần kiểm tra và kích hoạt toàn bộ các chức năng như Nhận thông báo từ Zalo, Chế độ rung trong Zalo, Thông báo cuộc gọi đến,… là xong.

Bạn kích hoạt toàn bộ các chức năng
Bạn kích hoạt toàn bộ các chức năng

2. Cách kiểm tra thông báo Zalo trong mục Cài đặt 

Bước 1: Đầu tiên bạn mở Cài đặt trên điện thoại của bạn > Tiếp theo bạ hãy lựa chọn phần Thông báo để kiểm tra.

Bạn kiểm tra thông báo Zalo trong mục Cài đặt 
Bạn kiểm tra thông báo Zalo trong mục Cài đặt

Bước 2: Sau đó, bạn kéo xuống phía dưới để tìm kiếm và chọn ứng dụng Zalo > Kích hoạt chức năng Cho phép thông báo, đồng thời mở cả Âm thanh kèm theo.

Bạn gạt công tắc sang phải để bật
Bạn gạt công tắc sang phải để bật

3. Gỡ ứng dụng Zalo rồi tải lại 

Bạn cũng có thể xem xét áp dụng phương pháp cuối cùng nếu những cách trên chưa mang lại hiệu quả đó là nhấn và giữ lâu biểu tượng Zalo trên màn hình chính > Sau đó chọn Gỡ cài đặt ứng dụng và tiến hành tải nó về một lần nữa từ cửa hàng ứng dụng.

Gỡ ứng dụng Zalo rồi tải lại 
Gỡ ứng dụng Zalo rồi tải lại

Xem thêm các bài viết khác về chủ đề Zalo

Tổng kết

Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể khắc phục lỗi thông báo Zalo không có âm thanh rồi! Blog Số Hóa luôn đề cao sự ngắn gọn, xúc tích và trau chuốt trong từng câu chữ để các bạn đọc có thể lập tức hiểu và thực hành ngay. Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại gửi câu hỏi tới đội ngũ của chúng tôi hoặc bình luận ngay dưới đây để cùng nhau giải đáp nhé! Chúc bạn thành công!

Ngày đăng: 23/05/2024
5/5 - (1 bình chọn)

Chia sẻ ý kiến của bạn