Hướng dẫn cách bật, tắt trạng thái vừa mới truy cập trên Zalo

Tính năng hiển thị thời gian truy cập trên Zalo là một tính năng tuyệt vời giúp chúng ta có thể biết đối phương hoạt động như thế nào. Tuy nhiên không phải ai cũng thấy tính năng này hữu ích, đặc biệt với những người yêu thích sự riêng tư thì có lẽ không đánh giá cao tính năng này. Vậy bạn có muốn tắt nó không? Hãy cùng Blog Số Hoá tìm hiểu ngay cách bật, tắt trạng thái vừa mới truy cập trên Zalo đơn giản, dễ dàng trong bài viết dưới đây nhé! 

Lưu ý: Nếu bạn thấy dòng chữ Vừa mới truy cập phía dưới tên người dùng trong Zalo, điều này chỉ ra rằng họ gần đây đã mở ứng dụng hoặc đang ở trong ứng dụng đó.

Đối với quá trình kiểm tra mới nhất gần đây, thông tin trạng thái này chính xác đối với mọi tình huống. Khi Zalo hiển thị trạng thái Vừa mới truy cập, điều này có nghĩa là người dùng đang online và Zalo đã khẳng định không có trường hợp nào mà điện thoại của người dùng được kết nối internet nhưng không hoạt động trong Zalo hay sử dụng ứng dụng khác.

Bài viết về Hướng dẫn dùng Zalo được xem nhiều

Hướng dẫn chi tiết bật, tắt trạng thái vừa mới truy cập trên Zalo

1. Truy cập vào Quyền riêng tư

Bước 1: Bạn nhấp vào tùy chọn Thêm ở thanh công cụ dưới cùng của màn hình

Bước 2: Sau đó bạn lựa chọn mục Quyền riêng tư.

Chọn mục Thêm trên thanh điều hướng dưới màn hình > Chọn Quyền riêng tư.
Chọn mục Thêm trên thanh điều hướng dưới màn hình > Chọn Quyền riêng tư.

2. Thay đổi trạng thái truy cập của bạn 

Bước 1: Trong mục Hiển thị trạng thái truy cập, kéo sang phải để Kích hoạt kéo sang trái để Tắt như hướng dẫn của bước trên

Bước 2: Bây giờ bạn hãy quay lại cuộc trò chuyện để kiểm tra trạng thái vừa mới truy cập có hiển thị trên màn hình như hình minh họa dưới đây hay không.

Gạt sang phải để Bật và gạt sang trái để Tắt
Gạt sang phải để Bật và gạt sang trái để Tắt

Xem thêm các bài Hướng dẫn dùng Zalo khác:

Cách cách – Thủ thuật Zalo hay bạn cần biết

Tổng kết

Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể bật hoặc tắt trạng thái truy cập trên Zalo rồi! Blog Số Hóa luôn đề cao sự ngắn gọn, xúc tích và trau chuốt trong từng câu chữ để các bạn đọc có thể lập tức hiểu và thực hành ngay. Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại gửi câu hỏi tới đội ngũ của chúng tôi hoặc bình luận ngay dưới đây để cùng nhau giải đáp nhé! Chúc bạn thành công!

Ngày đăng: 24/05/2024
Đánh giá

Chia sẻ ý kiến của bạn